Xu thế mua nhà ở ngay, tại sao không?

2014-07-16 09:59

Thiết kế nội thất chung cư 60m2-Thị trường bất động sản đang có sự thay đổi chóng mặt từ chính khách hàng. Cụ thể, người dân đã không còn mua đất, xây nhà như trước mà chọn mua chung cư ở ngay để tiết kiệm thời gian, công sức. Đối với các căn hộ chung cư cũng là một lựa chọn cho gần đây của người dân.

Những chung cư chủ yếu được người dân lựa chọn là dưn án đã hoàn thiện mà khách hàng có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm có tương xứng với số tiền đầu tư hay không. Mặt khác, nhu cầu  mua chung cư  của người dân còn thể hiện ở cách kiểm chứng những chất lượng sống khác ngoài căn hộ như môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ... thậm chí còn bao gồm cả trình độ dân trí của khu đô thị.

-->Tham khảo thêm về gia thiet ke noi that chung cu

Bác Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) đang có ý định mua chung cư cho con trai mới lập gia đình. Bác chia sẻ: "Giờ chung cư cũng khang trang, tiện nghi chứ không đổ nát, chật hẹp như trước nên tôi cũng yên tâm một phần nào đó". Hai vợ chồng con trai bác Mai cũng đồng ý với quyết định của mẹ vì thích một căn hộ hiện đại để phù hợp với cuộc sống hiện đại của hai người trẻ.

Hơn nữa, khi mua căn hộ cao cấp ở những nơi như Times City, người mua còn được tặng những ưu đãi thiết thực như phí dịch vụ 10 năm, gói giáo đục ở trường Vinschool, y tế,... Điều này khiến cho chung cư có giá hơn mua các nhà liền thổ trong khi đất càng chật và người càng đông.

Chính vì những lý do trên, mua nhà ở ngay đang trở thành xu thế mới trong cuộc sống ngày càng hiện đại, cần sự tiện nghi, thoáng đãng, văn minh.

Hãy liên hệ với chúng tôi về thiết kế nội thất go tu nhien