Mua nhà ở ngay, tại sao không?

2014-07-15 09:37

Thị trường đang cơ sự thay đổi căn bản khi người dân thích mua nhà ở ngay thay vì mua đất, làm nhà như trước đây. Hơn nữa, yếu tố chất lượng và yếu tố pháp lý được nâng cao là lý do nhà chung cư được quan tâm nhiều hơn, trong số đó phải kể đến chung cư Times City Minh Khai.

 
 

Bác Mai (Thái Hà) muốn mua nhà chung cư times city cho cậu con trai ra ở riêng, bác chia sẻ: "Mua nhà thì gặp toàn những căn sập xệ, lại còn đắt. Tôi thấy chung cư bây giờ khang trang, rộng rãi hơn trước nên chọn”. Mặt khác, vợ chồng cậu con trai bác Mai cũng muốn mua nhà là ở được luôn, không phải mất thời gian nên đồng ý với sự lựa chọn của bố mẹ. Mặt khác, nhiều người mua nhà nhưng lại muốn cho thuê. Tuy nhiên, đòi hỏi của họ về căn hộ mua cũng lớn không kém. Lý do, mua nhà là phải ở được luôn thì cho thuê cũng tiện hơn rất nhiều so với việc bàn giao cho thuê một căn hộ trống.

Theo thống kê của các sàn giao dịch, thị trường bất động sản đang ấm dần lên, lượng giao dịch tăng nhanh, nhất là phân khúc chung cư cao cấp cũng đang tăng lên đáng kể. Tiêu chí được đa số khách hàng lựa chọn khi mua một căn hộ chung cư là phải có sổ đỏ ngay, vào ở hoặc cho thuê ngay. 

Ngoài ra, trước đó còn phải được kiểm chứng chất lượng căn hộ và hạ tầng dịch vụ. Đặc biệt, quà khuyến mãi có tính thiết thực cao như giáo dục, y tế,... Từ đây, người dân có thể thấy rằng Times City tòa t8 đáp ứng hầu hết những nhu cầu đó.