Khám phá bí mật giúp bé trở nên thông minh

2014-07-08 10:52

Có một đứa con thông minh là điều mong muốn của các bậc cha mẹ, nắm bắt được điều đó chương trình học tập các em học sinh Vinschool tại Times city hướng tới những điều để giúp trẻ thông minh hơn.time city hà nội

 Khi trở thành cư dân Times city, và đưa những đứa con thân yêu của bạn vào trường liên cấp Vinschool bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng đánh thức những tiềm năng của trẻ qua nhiều hành động.

Đọc sách

Những điều hay, kiến thức thường được tập hợp đầy đủ trong một cuốn sách hay. Giúp trẻ say mê đọc sách sẽ làm kích thích khả năng nhớ của trẻ.

Khi Tắm

Có thể ví chậu tắm của bé là một nơi thí nghiệm khoa học hoàn hảo, không chỉ giúp trẻ thư giãn mà còn giúp trẻ thử nghiệm những gì bé được từ cuốn sách hay từ truyện mẹ kể.

không gian ngoài trời

Những đồ vật xung quanh các em như xích đu, cầu trượt và những hoạt động khác đều kích thích trẻ thông minh hơn. những trò chơi giải trí sẽ giúp các em thể hiện trò chơi và sáng tạo. Điều này giúp trẻ nhận biết được thế giới xung quanh. và mở ra kiến thức về khoa học.

cho bé đóng vai

hãy cho bé đóng một vai mà trẻ thích, điều này giup các em kích thích trực tiếp và  não bộ. Một chứng minh của Mỹ chỉ ra rằng, cho trẻ đóng những vai mà em thích sẽ giúp não bộ phát triển hơn bình thường.

Chơi với bé

Các bé thường chơi một mình nhưng đến độ tuổi nào đó (thường là 2-3 tuổi) thì bé sẽ bắt đầu tương tác với những bé khác và tham gia chơi cùng bạn bè. Điều này cực kỳ quan trọng vì bé học hỏi được các kỹ năng xã hội cần thiết. Bé hiểu và chấp nhận được rằng người khác có quan điểm, suy nghĩ, ý tưởng khác với bản thân bé.

Nếu bạn muốn con em mình được đánh thức những tiềm năng thông minh còn đang bị ẩn , mua nhà chung cư time city và hãy đến với chương trình giáo duc của Vinschool times city, Đăc biệt khi bạn sở hữ một căn hộ times city bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi cho con tới học.