Hét giá chung cư giá rẻ

2014-07-15 10:16

Thiết kế nội thất go tu nhien-Nhiều người có ý định mua căn hộ chung cư cũ để tiết kiệm tiền cho nhiều việc khác. Tuy nhiên, nhiều người đã lại chọn mua căn hộ chung cư vì các căn hộ chung cư cũ thường được chủ nhà hét giá trên trời.

Theo khảo sát, hiện giá chung cư tại quận Ba Đình, Đống Đa giá từ 40 - 50 triệu đồng/m2; khu vực Cầu Giấy thì giá giảm còn 35 - 45 triệu đồng/m2 và cao điểm là ở quận Hoàn Kiếm lên tới 90 - 110 triệu đồng/m2. Nhưng các căn hộ chung cư, tập thể cũ được giao bán với giá này thường đã rất cũ, không bằng cả những việc bán chung cư giá rẻ hiện nay.

Chị Tâm đi xem một căn hộ tập thể ở khu vực Phương Mai (Đống Đa) với giá 1,7 tỷ đồng. Chị bức xúc: "Phần diện tích cơi nới thực chất không có giấy tờ nhưng chủ nhà vẫn tính cả vào giá bán, vì thế mà nếu tính riêng phần có sổ đỏ, giá bán tới hơn 50 triệu đồng/m2, quá cao so với mặt bằng thị trường". Anh Hoan cũng đi xem một căn hộ ở Cầu Giấy, cũ, thấp và lụp xụp nhưng chủ nhà nói tới 1,3 tỷ đồng, tương đương với 40 triệu đồng/m2 cho căn nhà diện tích 28m2.

-->Tham khảo thêm về thiết kế nội thất chung cư 60m2

Nhận định về vấn đề này, anh Hoàng Minh Đường (nhân viên mô giới bất động sản) cho biết những căn hộ tập thể được lợi thế là ở nơi khu vực dân trí cao, gần chợ, trường học,... và là nơi đông dân cư, tiện cho mọi sinh hoạt. Trước đây giá chung cư mới còn cao thì căn hộ tập thể cũ là lựa chọn của nhiều người.

Hiện nay, nhiều dự án chung cư xây mới cũng có giá khá hấp dẫn nên người mua có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì thế, các căn hộ tập thể với chất lượng kém không còn được nhiều người quan tâm như trước.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về gia thiet ke noi that chung cu