Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường địa ốc

2015-01-21 14:31

Thiet ke noi that van phong lam viec-Sau nhiều năm trầm lắng, bất động sản đang thực sự phục hồi ở một số phân khúc. Tuy nhiên, trong bối cảnh như hiện nay, nguồn cung dồi dào,khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩ bất động sản (BĐS). Chính vì vậy, muốn thu hút được khách hàng đến với mình, doanh nghiệp cần phải có những chiến lược lâu dài để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm. Vì trên thực tế trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp có uy tín luôn là những người thắng cuộc.

 

Dự án bất động sản uy tín luôn thu hút được khách hàng...

 

Tạo dựng uy tín là yếu tố hàng đầu

Nhiều chuyên gia BĐS nhận định, sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm BĐS giờ đây không chỉ là giá bán, tiến độ thanh toán, các yếu tố pháp lý mà yếu tố được họ quan tâm chính là uy tín của doanh nghiệp đầu tư.

-->Tham khảo thêm về thiet ke noi that chung cu 80m2
Gặp gỡ và trao đổi với nhiều nhà môi giới, nhà đầu tư có một thực tế dễ nhận ra rằng, doanh nghiệp địa ốc để được người mua dám chi ra đồng tiền để mua sản phẩm chỉ đếm trên đầu ngón tay, điều thật sự đáng báo động cho thị trường BĐS Việt Nam trong bối cảnh vẫn chưa thoát khỏi khó khăn.

Trên thực tế, để tạo ra sự uy tín: “Từ năm 2008 đến nay – giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, Novaland đã quyết liệt giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Nhờ đó, đến nay Novaland đã có được một lượng khách hàng đáng kể. Điều này càng nhắc nhở chúng tôi thấy rằng việc giữ uy tín với khách hàng luôn hết sức quan trọng.

Doanh nghiệp uy tín thắng lớn trên thị trường địa ốc

Các sản phẩm của Novaland được khách hàng ưa chuộng vì trước khi quyết định phát triển một dự án, chúng tôi đều xem xét, cân nhắc rất kỹ vị trí, đảm bảo dự án khi đưa vào sử dụng phải được kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu phải đầy đủ, đảm bảo môi trường sống tốt. Các căn hộ đủ điều kiện để cho thuê với giá tốt” vị đại diện Novaland chia sẻ.

Và trong quá trình tạo dựng uy tín ấy, không thể không nhắc đến những tên tuổi uy tín khác ngoài Novaland như Hưng Thịnh, CTCP Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín – Tân Thắng (với dự án Celadon city)…

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland, cho biết, chỉ tính riêng quý II/2014, Công ty đã đón gần 15.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sản phẩm tại các dự án căn hộ do Novaland phát triển. Với 5 dự án đưa ra thị trường (Galaxy 9, Lexington, Sunrise City, Tropic Garden, The Prince Residence), 6 tháng đầu năm, hơn 1.500 căn hộ do Novaland phát triển đã được thị trường tiêu thụ.

Rõ ràng nếu so sánh các số liệu sẽ không quá khi nói rằng Novaland với sự uy tín và thương hiệu của mình đang là một trong những doanh nghiệp địa ốc hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay.

Như vậy, trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp  nào có uy tín trên thị trường luôn thu hút được khách hàng.Chưa dừng lại, một khi niềm tin đã được khẳng định, không chỉ khách hàng tìm đến sản phẩm mà thương hiệu của họ cũng sẽ được công nhận. 

Chi tiết hơn về tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư