Chủ đầu tư Times City mở bán tiếp Royal City

2014-08-05 08:37

Thiet ke noi that phong tre em-Chủ đầu tư chung cư cao cấp Times City là Vingroup vừa mới đây đã lại công bố bán tiếp hai tòa nhà R3 và R4 thuộc Royal City - Khu đô thị "anh em" với Times City.Theo đó, công ty Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh đã được Vingroup ủy quyền phân phối hai tòa nhà này tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ ngày 7/9 tới. Từ đây, chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua được bung ra.

-->>Chung cư times city mở bán đợt cuối

Cụ thể, khách mua sẽ được chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng, miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm, tặng học bổng Vingroup giống như ưu đãi khi Vingroup bán chung cư Times City 2014. Đặc biệt, khách mua còn được Voucher 50 triệu đồng mua hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh khi mua căn hộ từ ngày 27/7 đến hết ngày 24/8. Các căn hộ này đã bao gồm nội thất cao cấp, nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Thiết kế của 2 tòa nhà chung cư này khá giống với thiết kế của Times City với những tiện ích hiện đại và sang trọng. Điểm khác là nó được thiết kế theo lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu chứ không phải mang kết hợp kiến trúc Á - Âu như ở Times City. Ngoài ra, tòa nhà R4 có điểm khác nữa là thiết kế dựa theo hình chữ V, có diện tích 109,2 - 221,5m2 với thiết kế tinh tế. Còn diện tích căn hộ R4 đa dạng hơn với 10 loại diện tích căn hộ, từ 93 - 137m2.

Mặt khác, đây cũng là chung cư thu hút khách thuê như "người anh em" Times City với giá thuê 30 - 35 triệu/căn/tháng. Có thể thấy rằng những khu chung cư cao cấp mà Vingroup làm chủ đầu tư đều có những điểm độc đáo riêng có mà không lặp lại ở các chung cư cao cấp khác, minh chứng tiêu biểu là Times City 460 Minh Khai và Royal City 72A Thanh Xuân.

 

Tham khảo thêm về thiết kế nội thất quán cà phê