Ngắm đại dương giữa lòng Hà Nội

2014-08-05 09:34

Thiet ke biet thu san vuon-Có thể ai cũng từng nghe nói tới thủy cung lớn nhất thế giới Georgia Aquarium (Atlanta, Hoa Kỳ) và mơ ước một lần tới đó. Nhưng giờ bạn không còn phải mơ ước nữa vì bạn có thể ngắm đại dương và sân băng xứ Hàn tại lòng Hà Nội ngay trong lòng Hà Nội ở tại Times City 460 Minh Khai.

-->>Các căn hộ của times city t11 có gì?

Tuy không có đến 120.000 loài động vật biển thuộc 500 loài khác nhau như ở Georgia Aquarium nhưng ở Vinpearl Aquarium Times City cũng đã hội tụ hơn 30.000 cá thể, với dung tích lên đến gần 3 triệu lít nước biển. Thủy cung giữa lòng Hà Nội không thuộc trong top các thủy cung lớn nhất nhì thế giới nhưng lại là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.
 
 
Từ đây, thủy cung này không chỉ phá vỡ về quy mô, diện tích của thủy cung "anh em" ở Nha Trang mà còn đầu tư trang thiết bị tối tân do các nhà thầu chuyên về xây dựng thủy cung hàng đầu thế giới. Vingroup khẳng định rằng Vinpearl Aquarium không thua kém bất kỳ một hệ thống thủy cung hiện đại nào trên thế giới với hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt.thiết kế nội thất quán cà phê
 
Thủy cung được chia làm 2 phần riêng biệt gồm phần nước ngọt và nước mặn. Cụ thể, khu vực cá nước ngọt được thiết kế mô phỏng khu rừng nhiệt đới ẩm thấp, có các loài cá nước ngọt có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải tượng, cá sấu Hỏa tiễn,... hay các loài cá chép đến từ Nhật Bản, các loài cá sông Mekong,... Qua khu vực nước ngọt sẽ đến cửa biển nước lợ, nơi có các laoif sinh vật điển hình trong khu hệ rừng sú vẹt. Cuối cùng là không gian đại dương xanh thẳm có mái vòm cong dài 99m. Từ đây, những rạn đá ngầm sừng sững cùng các loài cá sặc sỡ, thân hình kỳ quái như cá mập trắng, cá kiếm,...
 
Nhờ có Vinpearl Aquarium, chung cư Times City đã trở thành địa điểm lý tưởng, thu hút nhiều gia đình vào dịp cuối tuần tới khám phá lòng đại dương, chụp ảnh và lưu giữ kỷ niệm.
 
Chi tiết hơn về thiet ke biet thu san vuon