Gia bat dong san cuoi nam the nao

2014-09-22 17:16

Thiet ke biet thu san vuon-Bất động sản năm 2014 đã đi được ba phần tư chặng đường và có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng đa số chuyên gia bất động sản đều cho rằng thị trường cuối năm không có sự bứt phá đặc biệt về giá.

TS. Alan Phan - Chuyên gia kinh tế đã nhận định từ nay đến cuối năm giá bất động sản sẽ không có nhiều biến động bởi theo ông thời khắc này đã là giữa tháng 9 , chỉ còn 3 tháng nữa là hết năm nên sẽ không có sự phục hồi nào đáng kể.Ông La Luk Ban (Phó giám đốc điều hành công ti DT&XD Phúc Khang cũng cho rằng đến hết năm 2014, giá nhà khó có thể giảm thêm, trừ một số dự án tồn kho lâu năm. Còn ở một vài dự án tốt , sức cạnh tranh cao, giá có thể sẽ tăng đôi chút", ông La Luk Ban nhấn mạnh.
 
Mới đây , lần đầu tiên Hiệp hội bất động sản Việt Nam ( VNREA )báo báo cáo thị trường cũng nhấn mạnh giá bất động sản sẽ yên ổn vào cuối năm 2014 tại nhiều phân khúc. Cụ thể , giá bán giữ ở mức yên ổn , nhiều khả năng thị trường căn hộ sẽ tiếp chuyện duy trì bức tranh khả quan bây giờ. Nhưng bà Hoàng Phương (Giám đốc bán hàng Khối nhà Savills Hà Nội) thì lại cho rằng việc tăng hay giảm giá dự án sẽ nước phụ thuộc nhiều vào chiến lược riêng của từng chủ đầu tư.
 
Trong khi đó, cuộc đua khuyến mãi của các doanh nghiệp địa ốc càng về cuối năm càng "nóng" điều này chứng tỏ trên thị trường Vẫn nhiều đề án còn lượng hàng tồn kho lớn. Do vậy, theo các chuyên gia BĐS ở thời điểm này khách hàng vẫn là thượng đế và chuyện tăng giá sẽ khó có thể xảy ra. 
 
Tham khảo thêm thiet ke noi that phong tre em