Chiêm ngưỡng dự án từ Bắc vào Nam của Vingroup

2014-07-17 10:24
  Thiết kế nội thất chung cư 60m2 Hiếm có một thương hiệu nào lại có khả năng ảnh hưởng đến nền kinh tếcủa một quốc gia như Vingroup ảnh hưởng tới thị trương Việt Nam. Với khối dự án trải từ Bắc tới Nam chủ yếu là lĩnh vực bất động sản như times city Nha Trang, Tp.HCM…
Vingroup được vinh danh với số lượng dự án bất động sản chuẩn bị đầu tư của tập đoàn này lên tới con số 13 dự án lớn nhỏ, trong đó có tới 11 dự án có quy mô từ trên 100ha đến 400 ha. Tổng quỹ đất của 13 dự án này lên tới trên 2.525 ha. Địa điểm đầu tư mà Vingroup nhắm đến tập trung ở Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc,…

    Hà Nội sẽ có một dự án khu đô thị quy mô khoảng 96 ha, nằm sát khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và dự án khu đô thị Green City tại Huyện Đan Phượng rộng 130 ha. Ngoài ra là dự án 56 Nguyễn Chí Thanh với hơn 226.000 m2 sàn.

  Dự án Khu đô thị sinh thái Dream City tại Văn Giang được tập đoàn Vingroup đầu tư tại Hưng yên. Dự án trên 400 ha bao gồm khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái cao cấp, nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà vườn, khách sạn..
    Tại Quảng Ninh, Vingroup đã và đang triển khai dự án Vincom Centre Hạ Long tại phường Bạch Đằng, Tp Hạ Long với quy mô rộng tới 1.595 ha và tổng mức đầu tư vào khoảng 1.072 tỉ đồng. Dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động từ tháng 10/2014.
    Tại Tp.HCm, Vingroup đang triển khai dự án “siêu khủng” có tổng mức đầu tư lên tới 17.445 tỉ đồng mang tên Khu đô thị sinh thái Thành phố Xanh (khu dân cư và công viên Phước Thiện). Nằm trên 280 ha, dự án bao gồm hệ thống biệt thự cao cấp, công viên cây xanh cấp thành phố, bệnh viện điều dưỡng và khu resort 5 sao…cũng được so với việc tại Hà Nội
Tham khảo thêm về mẫu gia thiet ke noi that chung cu
    Nha Trang, Khánh Hòa vẫn là điểm đến ưa chuộng để Vingroup mở rộng các dự án khủng của mình. Cụ thể tại đây, trong năm 2014, Vingroup dự tính triển khai nhiều dự án như The Beach Villas, Khu du lịch Vinpear Bãi Dài tổng mức đầu tư 600 tỉ đồng, dự án bệnh viện Vinmec tại Nha Trang và dự án Khu du lịch Hòn Một.
       Ngoài ra là một sự dự án tại Hội An (Đà Nẵng), Đà Lạt (Lâm Đồng), Quy Nhơn (Bình Định), Phú Quốc (Kiên Giang) với tổng mức đầu tư lên tới chục nghìn tỉ đồng.

    Trong năm 2013, doanh thu từ kinh doanh bất động sản của Vingroup chủ yếu ở 3 dự án là Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City. 

Một danh sách trải dài từ Bắc tới Nam không chỉ cho những người bình thường mà ngay cả những đại gia cũng phải ngưỡng mộ với khối tài sản của tập đoàn Vingroup.